Chuyển đổi số từ các thương hiệu hàng đầu thế giới - ADIGITRANS

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn giải pháp quản trị doanh nghiệp, chúng tôi đang là đối tác tin cậy của trên 2.500 khách hàng tại Việt Nam. Nhằm tư vấn các giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp tại Việt Nam, AASC đã xây dựng và phát triển thương hiệu ADIGITRANS - AASC Digital Transformation - ( https://adigitrans.com ) thuộc hệ sinh thái của AASC để cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu cho khách hàng.

Chất lượng dịch vụ của ADIGITRANS được ghi nhận qua việc chúng tôi là Đối tác Vàng của Bitrix24 và là đối tác thương mại, đối tác ủy quyền của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Zoom và Freshworks ... Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Chúng tôi tin rằng, sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và kinh nghiệm hàng đầu của các chuyên gia về quản trị doanh nghiệp sẽ mang lại cho khách hàng một giải pháp tiết kiệm và hiệu quả.

1. BITRIX24: Phần mềm tự động hóa với hơn 35 công cụ dành cho doanh nghiệp là một nền tảng chuyển đổi số hiệu quả, thay thế nhiều công cụ bằng một giải pháp duy nhất và mở ra những khả năng mới để phát triển kinh doanh. ADIGITRANS là đối tác vàng của Bitrix24 tại Việt Nam.

2. ZOOM: Là Ứng dụng dẫn đầu theo báo cáo Magic Quadrant của Gartner về Giải pháp Cuộc họp trong năm 2019 phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp, giàu tính năng và siêu tự nhiên, dễ sử dụng. ADIGITRANS là đối tác ủy quyền của Zoom Video Communications, Inc tại Việt Nam.

3. FRESHWORKS - Là hệ thống sản phẩm đáp ứng hầu hết các nhu cầu của doanh nghiệp với chi phí hợp lý, triển khai nhanh chóng và thiết kế phù hợp với người dùng cuối cùng. Sản phẩm nổi bật mà chúng tôi đề xuất là: Freshdesk - Dịch vụ khách hàng và FreshSales - Quản trị quan hệ khách hàng & Marketing Automation.

ADIGITRANS cũng là đối tác ủy quyền của Công ty QRC Assurance and Solutions tại Việt Nam để cung cấp các giải pháp Tích hợp trong miền Quyền riêng tư & Bảo mật Dữ liệu. Chúng tôi giúp khách hàng giải quyết vấn đề phức tạp trong việc bảo vệ dữ liệu và đạt được các mục tiêu về Quản trị, Rủi ro và Tuân thủ. Chúng tôi cung cấp nhiều dịch vụ Chất lượng, Rủi ro và Tuân thủ và đã hoàn thành hơn 15000 đánh giá với hơn 325 khách hàng ở 35 + quốc gia.

Giải pháp từ ADIGITRANS mang lại cho khách hàng phương án tối ưu và có chi phí triển khai hấp dẫn khi so sánh với hiệu quả mang lại. Chúng tôi tự hào vì mang lại trải nghiệm hoàn hảo và hỗ trợ chuyên nghiệp cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Chúng tôi tư vấn cho bạn giải pháp quản trị doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số từ AASC - Nhà tư vấn trong Top 5 tại Việt Nam. Điều đó tạo ra sự khác biệt và giá trị vượt trên mong đợi của bạn.