AASC thăm và làm việc với HLB Quốc tế tại Vương Quốc Anh

Thực hiện chỉ đạo của Hội đồng Thành viên AASC, trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Anh Quốc, sáng ngày 08/06/2023, Đoàn công tác Hãng Kiểm toán AASC đã tới thăm và làm việc với HLB Quốc tế tại London, Vương quốc Anh. Đón tiếp và hội đàm với AASC, đại diện HLB Quốc tế có Bà Coco Ke Liu - Giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương kiêm Giám đốc kênh kinh doanh toàn cầu HLB, ông Abu Bakkar phụ trách đổi mới sáng tạo và bà Lesley Homung, phụ trách Marketing.

Nhân dịp này, Trưởng Ban Kiểm soát Hoàng Thúy Nga, Trưởng Ban Thư ký Nguyễn Lan Anh đã đại diện và thay mặt đoàn công tác thông báo với bạn về sự phát triển liên tục của AASC qua 32 năm hoạt động, đặc biệt là những thành công và thành tựu đạt được sau 15 năm chuyển đổi từ DNNN thành Công ty TNHH hai thành viên trở lên, đã đóng góp tích cực cho sự phát triển của Ngành kiểm toán độc lập Việt Nam.

Được sự quan tâm hợp tác của HLB quốc tế, từ năm 2011 và đặc biệt là sau Hội nghị toàn cầu của HLB quốc tế năm 2016 tại Việt Nam, sau hơn ba thập kỷ đóng góp cho Ngành Kiểm toán độc lập, hiện nay, cùng với các Công ty kiểm toán Big 4 đang hoạt động tại Việt Nam, AASC là một trong 5 Doanh nghiệp Kiểm toán năng động có doanh thu hàng năm, hệ thống khách hàng, số Kiểm toán viên và nhân viên lớn nhất. Đồng thời, bà Coco Ke Liu đã cập nhật về chiến lược phát triển của HLB, vị thế toàn cầu của HLB hiện nay và chia sẻ những cơ hội mà các thành viên trong đó có AASC có thể khai thác. Theo đánh giá mới nhất hiện nay, HLB quốc tế đã thay đổi vị trí xếp hạng của mình và tiến lên vị trí thứ 10 trên toàn cầu. Kết thúc buổi làm việc, một lần nữa, HLB bày tỏ sự cảm kích được đón tiếp đoàn công tác AASC và mong rằng AASC sẽ tiếp tục tham gia mạnh mẽ và sâu hơn với vai trò là một thành viên uy tín và tích cực của HLB tại Việt Nam.

Một số hình ảnh buổi làm việc:

HLB 1

Ảnh: Bà Coco Ke Liu nói chuyện thân mật với đoàn Công tác

hlb 2

 

HLB 3

Ảnh: Hai bên chụp ảnh kỷ niệm chuyến công tác tại Anh Quốc