Hoàn thành chương trình đào tạo trợ lý mới vào nghề 2023

Ngày 27 tháng 6 năm 2023 tại Hà Nội, Hãng Kiểm toán AASC đã hân hoan tổ chức Bế giảng khóa đào tạo thường niên - Lớp Trợ lý mới vào nghề 2023. Tham dự buổi bế giảng này có Phó Tổng Giám đốc Đỗ Thị Ngọc Dung phụ trách công tác đào tạo, KSCL, đại diện Lãnh đạo các đơn vị cùng gần 100 học viên đến từ các Phòng/Ban/Chi nhánh Công ty.

Chương trình đào tạo từ ngày 15/6/2023 đến ngày 27/06/2023, với sự tham gia của các anh/chị giảng viên dày dạn kinh nghiệm của Công ty. Các học viên đã được đào tạo quy trình cơ bản về chuyên môn, về đạo đức nghề nghiệp, các kỹ năng giao tiếp, quản lý nhóm và kiểm toán chi tiết cho một số phần hành. Lớp đào tạo đã trang bị những kiến thức thực tế, hữu ích giúp các Trợ lý mới vào nghề nắm bắt nhanh công việc một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

Chúc mừng các bạn học viên đã hoàn thành tốt đẹp chương trình đào tạo với kết quả học tập tốt, Công ty mong muốn các Trợ lý mới vào nghề sẽ luôn trau dồi kiến thức chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp và rèn luyện sức khỏe để có những trải nghiệm thú vị, học hỏi các đồng nghiệp đi trước mang tới cho khách hàng các dịch vụ chất lượng cao để luôn sẵn sàng trong môi trường đầy nhiệt huyết và năng động. Đặc biệt, đây là năm đầu tiên có sự tham dự rất tích cực của Đoàn Thanh niên với 4 video clip về kỹ năng làm việc nhóm cùng phần giới thiệu đầy tâm huyết của BCH Đoàn Thanh niên AASC.

Trước khi kết thúc chương trình, các học viên đã có cơ hội giao lưu với các Anh/Chị lãnh đạo Phòng/Ban Công ty thông qua một buổi tiệc trà để các thành viên mới của mái nhà AASC có thêm cơ hội gắn kết để hiểu và yêu địa chỉ đỏ Số 01 Lê Phụng Hiểu, Hà Nội, nơi sẽ gắn bó và giúp các bạn có cơ hội phát triển nghề nghiệp và không ngừng tỏa sáng.

Một số hình ảnh của lớp đào tạo:

Anh 1 Dao tao

Anh 2 dao tao

Anh 3 dao tao

Anh 4 dao tao