Ký kết thỏa thuận hợp tác với Thời báo Tài chính Việt Nam

Ngày 28 tháng 06 năm 2023, tại Hà Nội, Hãng Kiểm Toán AASC (AASC) đã ký Thỏa thuận hợp tác với Thời báo Tài chính Việt Nam (TBTCVN). Tham dự buổi lễ, về phía Thời báo tài chính có Ông Phạm Thu Phong – Tổng Biên tập cùng lãnh đạo và các đơn vị của TBTCVN. Về phía AASC có Ông Ngô Đức Đoàn – Chủ tịch HĐTV, các Thành viên HĐTV; Ông Vũ Qúy Cường – Trưởng phòng QTĐT, bà Nguyễn Lan Anh – Trưởng Ban Thư Ký công ty.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Phạm Thu Phong – Tổng biên tập TBTCVN cho biết, trong 3 năm qua, TBTCVN đã đổi mới rất nhiều trong hoạt động, đã tổ chức ký kết với rất nhiều đơn vị trong và ngoài ngành, nhưng đây là lần đầu tiên TBTCVN ký kết với 1 đơn vị trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán – 1 lĩnh vực được Bộ Tài chính hết sức quan tâm. Với đội ngũ phóng viên, trách nhiệm và có nghề, hy vọng công tác truyền thông của AASC sẽ hiệu quả hơn, hình ảnh, thương hiệu của AASC sẽ lan tỏa rộng hơn

Với vai trò là Công ty đầu đàn của hệ thống các Công ty Kiểm toán độc lập Việt Nam, Chủ tịch HĐTV AASC Ông Ngô Đức Đoàn đã trân trọng cảm ơn TBTCVN, qua ông Phạm Thu Phong, cảm ơn lãnh đạo Bộ Tài chính, đặc biệt là Bộ trưởng Bộ Tài chính đã tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của TBTC, sự phát triển của AASC, ngành Kiểm toán độc lập và sự hợp tác của hai đơn vị. Qua đó nhất trí với tinh thần của Thỏa thuận hợp tác đồng thời cam kết sẽ hợp tác chặt chẽ để chia sẻ kinh nghiệm và đóng góp các ý kiến tư vấn thực tế, hiệu quả để phát triển TBTCVN, hoạt động kiểm toán và Thẩm định giá.

Thay mặt hai đơn vị, Ông Ngô Đức Đoàn và Ông Phạm Thu Phong đã ký kết Thỏa thuận hợp tác. Sự kiện này đã ghi dấu ấn quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ hợp tác hai bên nhằm thúc đẩy, tối ưu hóa nguồn lực và phối hợp tuyên truyền để đưa công tác kế toán, kiểm toán ngày càng đạt nhiều hiệu quả hơn nữa trong thời gian tới góp phần xây dựng thị trường tài chính Việt Nam lành mạnh minh bạch, thực hiện khát vọng phát triển AASC, phát triển ngành kiểm toán độc lập vững mạnh. 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

anh TBCTVN 1

Anh TBCTVN 2

Anh TBCTVN 3