AASC tri ân gia đình thương binh liệt sỹ

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/07/1947 – 27/07/2023), sáng ngày 27/07/2023 tại Hà Nội, Hãng Kiểm toán AASC tổ chức tri ân cán bộ, nhân viên là con thương binh, liệt sỹ.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch HĐTV Ngô Đức Đoàn và Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Tùng, ông Ngô Đào Hùng - Trưởng phòng Tổng hợp, Phó chủ tịch Công đoàn Công ty đã trân trọng gửi tới thân nhân liệt sỹ lời thăm hỏi ân cần và lời tri ân sâu sắc nhất . Trong những năm qua, Ban Điều hành và các tổ chức đoàn thể của Công ty luôn quan tâm đến hoạt động đền ơn, đáp nghĩa bằng những hành động thiết thực, ấm áp nhất, đây là nét đẹp văn hóa truyền thống tốt đẹp của Hãng Kiểm toán AASC.

Đáp lại những tình cảm tri ân của Công ty, ông Lưu Thanh Nghị - Kỹ thuật viên Phòng Kiểm toán Quyết toán Đầu tư, con trai của liệt sỹ đã xúc động bày tỏ, gửi lời cảm ơn chân thành tới sự quan tâm của Ban Điều hành, BCH Công đoàn Công ty và của các tổ chức đoàn thể. Tiếp nối truyền thống tốt đẹp của gia đình, ông Nghị hứa sẽ tiếp tục gương mẫu, phấn đấu nỗ lực góp phần xây dựng cho sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Công ty.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt:

anh ngay thuong binh liet sy 2

anh ngay thuong binh liet sy 1