Kỷ niệm Ngày Kiểm toán AASC 14/09

Ngày 14/09/2023, tại Hà Nội, Công ty TNHH Hãng kiểm toán AASC đã tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 30 năm (14/9/1993 - 14/9/2023) Ngày Kiểm toán AASC - Ngày Chính phủ đồng ý, Bộ Tài chính quyết định bổ sung nhiệm vụ Kiểm toán và đổi tên Công ty Dịch vụ Kế toán thành Công ty Dịch vụ Tư vấn Tài chính kế toán và Kiểm toán, nay là Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC.
Đến dự buổi Gặp mặt, Công ty đã vinh dự được đón tiếp Nguyên Bộ trưởng Bộ Tài chính Ông Hồ Tế, các vị Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài chính; Nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Ngân sách Nhà nước và Ông Trịnh Đức Vinh - Phó Cục trưởng Cục Quản lý, giám sát kế toán, kiểm toán.
Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc, Ông Trịnh Đức Vinh, thay mặt Lãnh đạo Cục Quản lý, giám sát kế toán, kiểm toán đã gửi tới Công ty lẵng hoa chúc mừng của Bộ trưởng và phát biểu ghi nhận sự phát triển vững mạnh và vị thế của AASC là Công ty Kế toán, Kiểm toán thuần Việt lớn nhất Việt Nam với chất lượng kiểm toán hàng đầu, đã đóng góp nhiều cho Bộ Tài chính, cho Ngành Kiểm toán độc lập, Ngành Thẩm định giá Việt Nam.
Qua hơn 32 năm hoạt động và đặc biệt qua 30 năm kiểm toán kể từ ngày 14/9/1993, AASC đã thực hiện và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, dịch vụ được Nhà nước và Bộ Tài chính giao, xây dựng và phát triển Công ty có được uy tín, thương hiệu, tâm thế và thành tựu như ngày hôm nay, đã góp phần phát triển Ngành Kiểm toán độc lập, Ngành Thẩm định giá Việt Nam. Thành tựu của AASC đến ngày hôm nay là động lực cho khát vọng không ngừng phát triển AASC vững mạnh và thịnh vượng của tập thể Hội đồng thành viên, đội ngũ Kiểm toán viên, Thẩm định viên về giá, Kỹ thuật viên - những con người yêu AASC, yêu địa chỉ đỏ số 1 Lê Phụng Hiểu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Nhân dịp kỷ niệm 30 năm Ngày Kiểm toán AASC, Chủ tịch HĐTV Ngô Đức Đoàn thay mặt Công ty đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Chính phủ, Lãnh đạo Bộ Tài chính các thời kỳ, các đơn vị của Bộ Tài chính, các Hiệp hội nghề nghiệp kế toán, kiểm toán, thuế, thẩm định giá và bày tỏ tình cảm tri ân Ông Phạm Huy Đoán – Nguyên Giám đốc đầu tiên. Đồng thời Chủ tịch cám ơn và kêu gọi các Thành viên HĐTV, các vị Lãnh đạo Công ty, các bạn đồng nghiệp hãy yêu Hãng Kiểm toán AASC hơn nữa, yêu Ngành Kiểm toán, Ngành Thẩm định giá hơn nữa, có thật nhiều sức khỏe, đoàn kết, thực hiện thành công khát vọng phát triển Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC vững mạnh và thịnh vượng.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Anh 1

Anh 2

Anh 3

Anh 4