Quyên góp ủng hộ gia đình các nạn nhân vụ cháy chung cư Mini

Với truyền thống sẻ chia của người AASC trước vụ cháy thương tâm ngày 12/09/2023 tại chung cư mini số nhà 37 Ngách 29/70 phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, BCH Công đoàn Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC đã kêu gọi toàn thể đoàn viên Công đoàn Công ty quyên góp ủng hộ nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini. Tổng số tiền đã thu được là 38,380,000 VNĐ để giúp ủng hộ cho các nạn nhân đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi vụ cháy.

Sáng ngày 22/09/2023, Trưởng phòng Tổng hợp, Phó Chủ tịch Công đoàn Ngô Đào Hùng đã đại diện BCH Công đoàn và toàn thể Người Lao động AASC trao tặng số tiền quyên góp nêu trên cho Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam phường Khương Đình. Ông Nguyễn Văn Hùng –Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Khương Đình đã tiếp nhận và bày tỏ lời cảm ơn trân trọng những tấm lòng nhân ái của cán bộ nhân viên AASC.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, biểu hiện sinh động tấm lòng nhân ái, sự quan tâm, sẻ chia của cán bộ nhân viên AASC với những nạn nhân vụ cháy trong lúc khó khăn, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm là rách của tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên AASC.

Một số hình ảnh phát động, ủng hộ:

anh tu thien

anh quyen gop 1

anh tu thien 2