Tham dự "Ngày hội tuyển dụng 2023" - Học viện Tài chính

Nhận lời mời của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Học viện Tài chính, ngày 05 tháng 11 năm 2023, Hãng Kiểm toán AASC đã đồng hành cùng gần 60 doanh nghiệp tham dự Ngày hội tuyển dụng 2023 – Học viện Tài chính. Sự kiện đã thu hút gần 10 nghìn lượt sinh viên khối Kinh tế thuộc các trường đại học trên địa bàn Hà Nội.

Là đại diện Hãng Kiểm toán AASC, ông Vũ Xuân Tùng – Thành viên HĐTV, Trưởng phòng Kiểm toán 3 đã tham gia với vai trò diễn giả của talkshow với chủ đề “Công dân toàn cầu trong thế giới thay đổi”. Tại buổi tọa đàm này, sinh viên đã được các diễn giả chia sẻ về định hướng nghề nghiệp, cách trau dồi các kỹ năng tuyển dụng và thúc đẩy niềm đam mê nghề nghiệp.

Nằm ở vị trí thuận lợi, gian trại của Hãng Kiểm toán AASC đã dành được sự quan tâm của các bạn sinh viên năm thứ 3 và thứ 4, đặc biệt là chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính - Ngân hàng. Tại đây các sinh viên đã rất hào hứng khi được nghe tư vấn, tìm hiểu tiến trình phát triển nghề nghiệp của hoạt động kiểm toán độc lập nói chung trong đó AASC là công ty kế toán, kiểm toán đầu tiên, đầu đàn của ngành Kiểm toán và bày tỏ nguyện vọng có cơ hội là một thành viên dưới mái nhà của Hãng Kiểm toán AASC trong tương lai.

Một số hình ảnh tại Ngày hội:

Anh 1 Copy

Anh 2 Copy

Anh 3

Anh 4 1